Tin tức

Tin tức

2 món ngon làm từ bóng cá chay

2 món ngon làm từ bóng cá chay

Ngoài việc sử dụng bóng cá chay cho các món xào, chiên và làm súp bạn có thể đem bóng cá chay làm món kho quẹt hoặc sả ớt ăn rất ngon và đậm đà. Bài viết sau đây Thực Phẩm Khánh An sẽ chia sẻ cho các bạn 2 cách làm bóng cá chay ngon nhất.

Gợi ý 3 món ngon từ sườn chay non

Gợi ý 3 món ngon từ sườn chay non

Sườn non chay có lẽ là một nguyên liệu để nấu các món chay ngon vô cùng quen thuộc nhiều người biết đến. Hương vị của sườn non chay rất dễ ăn, cách chế biến vừa nhanh lại ngon miệng, phù hợp với cả nhưng người ăn chay hay ăn mặn đều rất thích.

Những quan điểm sai lầm về ăn chay

Những quan điểm sai lầm về ăn chay

Ăn chay hiện nay đang là một xu hướng được nhiều người hưởng ứng nhất là ở giới trẻ và tuổi trung niên. Tuy nhiên, vẫn có nhiều quan niệm sai lầm về việc ăn chay và thực phẩm chay. Hôm nay Thực Phẩm Khánh An sẽ giải đáp những vấn đề này để quý đọc giả hiểu hơn nhé!

Ăn chay được ăn trứng không?

Ăn chay được ăn trứng không?

Người ăn chay có được ăn trứng không đang là vấn đề đang được rất nhiều người quan tâm, nhất là đối với những người mới bắt đầu tìm hiểu về hình thức này. Bài viết này, Thực Phẩm Khánh An sẽ giải đáp cho đọc giả một cách chi tiết nhất!

Mẹ bầu có nên ăn chay hay không?

Mẹ bầu có nên ăn chay hay không?

Ăn chay là một chế độ ăn nói không với động vật như thịt, cá; chế độ này sử dụng hoàn toàn thực phẩm nguồn thực vật. Chế độ ăn này được rất nhiều bà bầu áp dụng và họ phải thiết lập một chế độ cân bằng để đảm bảo cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cả mẹ và con. Tuy nhiên, ăn chay như thế nào mới đầy đủ dinh dưỡng cho cả mẹ và bé, hãy cùng Thực Phẩm Khánh An tìm hiểu nhé!

Bí quyết giảm cân hiệu quả bằng ăn chay

Bí quyết giảm cân hiệu quả bằng ăn chay

Hiện nay, ăn chay là một trong những hình thức giảm cân được nhiều người áp dụng trong cuộc sống. Tuy nhiên, một số người có thể gặp khó khăn khi thực hiện phương pháp này, đặc biệt là khi ăn quá nhiều carb tinh chế hoặc thực phẩm chế biến sẵn. Thực phẩm Khánh An sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chế độ ăn uống này, cũng như gợi ý cho bạn những loại thực phẩm chay giúp giảm cân hiệu quả

Lợi ích bất ngờ của việc ăn chay

Lợi ích bất ngờ của việc ăn chay

Ăn chay đúng cách là chế độ ăn loại bỏ hoàn toàn các loại thịt, chỉ sử dụng các thực phẩm chế biến từ ngũ cốc, trái cây, rau củ quả, các loại đậu, các loại hạt… tuy nhiên vẫn đảm bảo được dinh dưỡng và đủ chất cho cơ thể. Dựa trên 117 bài báo cáo khoa học về dinh dưỡng, sức khỏe, y học hàng đầu của Mỹ và quốc tế, Viện Dinh dưỡng và Dinh dưỡng học (Academy of Nutrition and Dietetics, Hoa Kỳ) đưa ra kết luận nếu có chế độ ăn chay lành mạnh, đầy đủ dinh dưỡng sẽ rất có lợi cho sức khỏe trong việc phòng ngừa và điều trị một số bệnh. Sau đây là những lợi ích từ việc ăn chay mà Thực Phẩm Khánh An muốn chia sẻ cho đọc giả.

5 Công thức nấu món ngon từ sườn chay non

5 Công thức nấu món ngon từ sườn chay non

Hiện nay, các món ăn chay nhận được nhiều sự yêu thích của các tín đồ ăn chay người Việt không chỉ bởi hương vị ththanh đạm, thơm ngon mà còn vì món chay chứa nhiều chất dinh dưỡng. Một trong những món chay được ưa chuộng nhất không thể không nhắc đến sườn non chay. Sườn non chay khá dễ ăn và có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau. Dưới đây là 5 công thức nấu sườn chay non tại nhà mà Thực Phẩm Khánh An muốn chia sẻ với đọc giả.

0983763434

0
Zalo
Hotline