Khánh An tham gia lễ hội ẩm thực chay

Khánh An tham gia lễ hội ẩm thực chay
Ngày đăng: 30/08/2023 03:23 PM

Lễ hội ẩm thực chay được tổ chức từ 9h - 21h các ngày 25, 26 và 27 tháng 8 bởi Ủy ban nhân dân Quận 7 và Hiệp hội Ẩm thực thành phố Hồ Chí Minh tại Công viên Cảnh Đồi, cầu Ánh Sao. Khánh An rất hân hạnh là một trong các đơn vị phân phối thực phẩm chay được mời tham gia và lập một gian hàng tại lễ hội.

Lễ hội ẩm thực chay

Thực phẩm chay Khánh An được công nhận là một trong những công ty sản xuất và phân phối thực phẩm chay giả mặn chất lượng nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Do đó đã được ban tổ chức cấp một vé tham gia lễ hội.

Mang theo tâm trạng háo hức và chờ mong, chúng tôi đã giành ra nhiều giờ đồng hồ để cùng nhau bố trí, sắp xếp gian hàng cho Khánh An. Tuy chỉ chiếm được một góc nho nhỏ nhưng chúng tôi đã rất hạnh phúc khi được nhiều vị khách quý chào đón và thưởng thức các món chay của công ty.

Khánh An đã hoàn thành tốt chủ đề Ăn sạch - Sống khỏe mà ban tổ chức đặt ra. Các món ăn của Khánh An được chế biến tuy không quá cầu kỳ nhưng vẫn đánh được vào tâm lý muốn ăn chay sạch, chay ngon của người tiêu dùng.

Với hy vọng được cùng mọi người hòa vào không khí sôi động nhưng không kém phần Phật giáo, Khánh An đã tham gia vào lễ tọa đàm, cùng với các vị khách khác tham gia giao lưu và học hỏi kinh nghiệm về việc chay sạch và chay khỏe.

Khánh An setup quầy hàng

Khi được cùng mọi người giao lưu kết nối yêu thương, chúng tôi đã được học thêm nhiều kiến thức về việc sản xuất và chế biến thực phẩm chay, tiếp thu được các văn hóa ăn chay mới lạ, các bài học hay về việc chay sạch, các quan niệm hiện đại về việc ăn chay để khỏe và để bảo vệ môi trường.

Những bài học sâu sắc này đã cho chúng tôi thêm nhiều hứng thú về việc trao đổi văn hóa và kiến thức với các tín đồ chay trường khác. Đi một ngày đàng, học một sàng khôn, chúng tôi thật sự rất biết ơn ban tổ chức vì đã cho Khánh An có cơ hội được học hỏi, để tăng thêm nhiều kiến thức hay, khám phá ra nhiều cơ duyên mới về việc ăn chay.

Đối với Khánh An mà nói, trong ba ngày tổ chức lễ hội, Khánh An đã rất hạnh phúc khi được đón nhận, được nhìn thấy vẻ mặt hài lòng của những người khách quý thưởng thức các món gà lát chay, bóng cá chay và sườn non chay của chúng tôi.

Khánh An tham gia lễ hội ẩm thực chay này với mong muốn được trau dồi thêm nhiều kiến thức để áp dụng vào việc sản xuất thực phẩm chay giả mặn, mang đến các sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng và chúng tôi đã đạt được.

Khánh An được người tiêu dùng đón nhận

Được mọi người giành nhiều lời khen ngợi, được đánh giá cao về sản phẩm. Các món ăn mà chúng tôi mang đến cho người dùng đều được đầu tư từ mùi vị thơm ngon, trang trí bắt mắt, dinh dưỡng từ từng miếng sườn chay, gà lát, bóng cá.

Chúng tôi cũng đã có cơ hội được thưởng thức các sản phẩm chay tại các quầy hàng khác, được cho thêm nhiều gợi ý về việc sản xuất và chế biến các loại thực phẩm chay. Khánh An đã có thêm nhiều trải nghiệm thú vị khi tham gia lễ hội ẩm thực chay. Những trải nghiệm này sẽ là tiền đề cho chúng tôi phát triển và đổi mới các sản phẩm của mình trong tương lai.

Khánh An không biết nói gì hơn ngoài việc cảm ơn ban tổ chức đã cho chúng tôi cơ hội được tham gia lễ hội ẩm thực, cảm ơn những du khách đã cho chúng tôi đánh giá tích cực và cảm nhận chân thực nhất về sản phẩm, cảm ơn những người bạn đã cùng chúng tôi giao lưu và học hỏi kiến thức từ nhau.

Hy vọng Khánh An sẽ được tham gia thêm nhiều mùa lễ hội ẩm thực chay thêm nữa, để chúng tôi có thêm nhiều bài học mới có thể áp dụng vào việc sản xuất thực phẩm chay giả mặn, mang đến các sản phẩm chay ngon nhất và bổ dưỡng nhất đến tay người tiêu dùng.

Hy vọng Khánh An vẫn sẽ mãi được quý khách hàng đón nhận như những ngày đầu.

Xin trân trọng cảm ơn!

 

 

0983763434

0
Zalo
Hotline