Dự án thiện nguyện xây dựng cầu Khánh An - Sóc Trăng

Dự án thiện nguyện xây dựng cầu Khánh An - Sóc Trăng
Ngày đăng: 07/08/2023 03:13 PM

Tại một vùng quê xa xôi của tỉnh Sóc Trăng, có một cây cầu nhỏ không có lan can hai bên, không được đầu tư chỉn chu mà chỉ do người dân tự xây nên để có thể di chuyển giữa hai làng mà không cần phải nhờ vào thuyền hay bè nhỏ. Mỗi ngày đều có người dân đi đi về về trên cầu, Khánh An rất xót xa và lo lắng cho sự an toàn của dân.

Công ty TNHH Sản xuất Thực phẩm Khánh An đã cho ra một quyết định to lớn, đóng góp một phần sức lực và tài lực trong việc hỗ trợ người dân xây một cây cầu mới, an toàn hơn và đẹp hơn.

 

 

Vào một ngày đẹp trời và đáng nhớ, Khánh An đã có một buổi bàn bạc với đại gia đình Hoa Hướng Dương, chính quyền và nhân dân địa phương về việc xây cầu. Được sự chấp thuận của mọi người, chúng tôi rất hạnh phúc khi được ủng hộ và có thể hoàn thành sứ mệnh vì dân phục vụ của Khánh An.

Ngày 18 tháng 2 năm 2023, chúng tôi đã cùng mọi người hợp lực xây cầu, quyết định chiều dài của cầu sẽ là 25m và chiều ngang là 3m, như vậy sẽ đủ để người dân đôi làng dễ dàng di chuyển.

Trong quá trình xây cầu, tập thể Khánh An được người dân quan tâm và hỏi thăm rất nhiều. Điều này đã tiếp thêm cho chúng tôi động lực và sức mạnh để có thể xây cầu tốt nhất. Không điều gì hạnh phúc bằng việc được hoàn thành sứ mệnh của mình. Bằng một phép màu nào đó mà dù có phải dãi nắng dầm mưa thì chúng tôi vẫn không thấy mệt mỏi hay đuối sức gì. 

Vào lúc 9 giờ 30 sáng, ngày 23 tháng 4 năm 2023, tại xã Thạnh Tân, huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng, một cây cầu khang trang tên Khánh An đã được khánh thành.

Khánh An là một cái tên hay, thể hiện sự hân hoan và an bình, là thông điệp vì một cuộc sống yên vui của công ty chúng tôi gửi gắm đến người dân Sóc Trăng nói chung và người dân toàn quốc nói riêng.

Trong khi khánh thành cầu, chúng tôi đã trải nghiệm cảm giác tự hào khi đã giúp được người dân một điều gì đó, dù không phải cao cả nhưng cũng là một cột mốc quan trọng, đánh dấu sự thành công của Khánh An.

Khánh An rất tự hào khi được hỗ trợ người dân xây một cây cầu khang trang, giúp người dân có thể di chuyển qua lại hai làng một cách an toàn nhất và dễ dàng nhất.

Sự ủng hộ của Quý khách hàng chính là một trong những điều khiến Khánh An không ngừng cố gắng hoàn thiện và phát triển, chúng tôi luôn mong muốn có thể giúp những con người thân yêu trên mảnh đất hình S này. 

Khánh An rất cảm ơn sự yêu quý của Quý khách hàng và rất hạnh phúc vì được khách ủng hộ, tin tưởng và chọn mua các sản phẩm của Khánh An. Một phần doanh thu của Khánh An sẽ được trích cho các quỹ thiện nguyện. Vì vậy chúng tôi hy vọng sẽ được quý khách ủng hộ nhiều hơn nữa để có tiền lực làm nhiều điều tốt đẹp cho xã hội.

Chân thành cảm ơn, chúng tôi xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các khách hàng đã cùng Khánh An đồng hành trên con đường vì Tổ Quốc cống hiến.

Xin trân trọng cảm ơn!

 

0983763434

0
Zalo
Hotline